Trường THCS Phan Huy Chú-Thạch Hà-Hà Tĩnhhttps://thcsphanhuychu.edu.vn/uploads/bannerphanhuychu003.jpg
Thứ ba - 09/05/2023 20:09
Lớp học Karate của thầy giáo Phan Văn Kỷ là một trong những lớp học chất lượng và được đông đảo học sinh yêu thích. Đặc biệt, lớp học này không chỉ dạy võ mà còn hướng dẫn và giáo dục các em về tinh thần rèn luyện và sự kiên trì trong cuộc sống.
Được biết đến là môn võ thuần túy của Nhật Bản, Karate đã trở thành một trong những môn võ phổ biến trên toàn thế giới. Trên đất nước Việt Nam, Karate cũng không phải là ngoại lệ. Có rất nhiều địa điểm và giáo viên giảng dạy Karate trên khắp cả nước, trong đó có thầy giáo Phan Văn Kỷ tại trường Trung học cơ sở Phan Huy Chú, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh.
Thầy Phan Văn Kỷ và các học viên xuất sắc
Lớp học Karate của thầy giáo Phan Văn Kỷ là một trong những lớp học chất lượng và được đông đảo học sinh yêu thích. Đặc biệt, lớp học này không chỉ dạy võ mà còn hướng dẫn và giáo dục các em về tinh thần rèn luyện và sự kiên trì trong cuộc sống.
Thầy giáo Phan Văn Kỷ là một giáo viên tận tâm và giàu kinh nghiệm. Trên tay nghề của mình, thầy đã truyền đạt thành công các kỹ năng và kinh nghiệm võ thuật cho các học sinh của mình. Ngoài ra, thầy còn tạo ra một môi trường học tập thoải mái và đầy đủ cơ hội để các học sinh có thể trau dồi và phát triển kỹ năng của mình.
Lớp học Karate của thầy giáo Phan Văn Kỷ được tổ chức vào các mùa hè và học quanh năm, đảm bảo rằng các em học sinh sẽ có đủ thời gian để rèn luyện kỹ năng của mình. Không chỉ học võ thuật, các em còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa để thể hiện bản thân và xây dựng mối quan hệ bạn bè. Trong lớp học Karate của thầy giáo Phan Văn Kỷ, các em học sinh được hướng dẫn về những kỹ thuật cơ bản và nâng cao của Karate, từ các đòn đánh đơn giản đến các phương pháp đánh và phòng thủ phức tạp hơn. Ngoài ra, các em còn được học cách sử dụng võ để tự vệ và tránh những tình huống nguy hiểm trong cuộc sống.
Có thể nói rằng đây cũng là kiệt tác của lãnh đạo phòng Giáo dục đào tạo huyện Thạch Hà bấy giờ. Sau nhiều năm liền nghiên cứu và thí điểm; nhờ sự quan tâm sâu, sát, của lãnh đạo phòng đặc biệt là thầy: Lê Thuần Tứ cùng với sự lăn lộn trực tiếp của thầy và trò mà điển hình là thầy Lê Đức Hân và...